Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Sự phát triển của kỹ thuật in offset trước và nay

Cùng với sự phát triển của kỹ thuật in offset, ống đồng, kỹ thuật in flexo ngày càng được cải tiến cho chất lượng in ngày càng cao và mật độ tram có thể lên đến 175 lpi tương đương với in offset. Công nghệ in Flexo đang được sử dụng rộng rãi và có nhiều tiềm năng phát triển nhờ có ưu điểm là đáp ứng được tiến độ sản xuất lớn, có thể in ấn trên các vật liệu dạng cuộn dành cho các dòng máy dán tự động. Đặc biệt công nghệ flexo có hệ thống bế tự động ngay sau quá trình in. Nếu vật liệu khi in là các loại decal thì các phần dư thừa của sản phẩm cũng được bóc rời khỏi phần đế dán, Nếu vật liệu in là các thùng cacton thì sẽ được bế thành thùng carton, chúng ta chỉ cần đóng kim để hoàn thiện sản phẩm. Phương pháp in flexo là lựa chọn thích hợp để in label, sticker, tem, nhãn hàng, bao bì, thùng carton và in được trên nhiều chất liệu khác nhau…máy in pp đang thịnh hành trong lĩnh vực này.



Ngày nay, cùng sự phát triển không ngừng về khoa học kỹ thuật, công nghệ chế bản flexo ngày càng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu in ấn ngày một nâng cao của các nhà in. Vì vậy chúng tôi đã đầu tư hệ thống ghi bản Flexo hiện đại nhất hỗ trợ trame HD, độ phân giải lên đến 4000ppi cho bản in polymer chất lượng tốt, sắc nét và ổn định trong quá trình in ấn.


Với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiều kinh nghiệm, có trách nhiệm cao là những người tiên phong trong lĩnh vực chế bản polymer bằng kỹ thuật số, chúng tôi tin tưởng cung cấp các loại bản polyme chất lượng tốt nhất cho in flexo decal như: Carton, nhãn hàng, bao bì màng, bao bì giấy,…


Dịch vụ In ấn MINH HOÀNG LABLE của chúng tôi cung cấp luôn phong phú, đa dạng và in được trên nhiều chất liệu giấy, màng, decan, … với nhiều kích thước khác nhau, đáp ứng tốt yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho Quý công ty những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.
>> Tìm hiểu thêm: in flexo giá rẻ tp HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét